Câu hỏi thường gặp

Vận chuyển và đổi trả
Về việc trả lại và trao đổi
Trong trường hợp có lỗi ban đầu hoặc gửi sai sản phẩm, chúng tôi sẽ chấp nhận trả lại hoặc đổi hàng nếu bạn liên hệ với chúng tôi trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Về vận chuyển sản phẩm
Miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên 3.000 yên. Giao hàng tận nhà: 392 yên (đã bao gồm thuế) trên toàn quốc.
Mua hàng thường xuyên
Tôi muốn đổi trà từ tháng sau.
Bạn có thể thay đổi sản phẩm bằng cách đi tới màn hình chi tiết mua hàng thông thường từ danh sách mua hàng thông thường trên Trang của tôi.
Có thể thay đổi tần suất giao hàng?
Bạn có thể thay đổi ngày giao hàng dự kiến ​​tiếp theo hoặc bỏ qua màn hình chi tiết mua hàng thông thường trong danh sách mua hàng thông thường trên Trang của tôi.
Tôi có thể thêm trà vào đăng ký hiện tại của mình không?
Nếu bạn muốn thêm trà, bạn sẽ cần phải đặt hàng riêng.
Hạn chót để thay đổi hoặc hủy đăng ký của tôi là gì?
Điều này có thể thực hiện được miễn là trước ngày thanh toán theo lịch tiếp theo được liệt kê trên Trang của tôi.
Trà tốt cho sức khỏe
Trà được làm từ gì?
Nguyên liệu của mỗi loại trà là khác nhau, vì vậy vui lòng kiểm tra trang sản phẩm để tìm loại trà bạn thích.
Trẻ em có uống được không?
Về cơ bản không có vấn đề gì với các sản phẩm không chứa caffeine nhưng chúng có thể không phù hợp với một số trẻ em. Nếu bạn lo lắng, hãy thử với số lượng nhỏ. Vui lòng tạm thời không sử dụng cơ sở này nếu nó không phù hợp với thể chất của bạn hoặc nếu bạn cảm thấy không khỏe.   * Vui lòng hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa caffeine.
Đây có phải là loại trà túi lọc không?
Ngoại trừ một số sản phẩm, hầu hết các loại trà tốt cho sức khỏe của chúng tôi đều có sẵn ở dạng túi trà. Vui lòng kiểm tra trang sản phẩm để biết chi tiết. Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng được đề xuất ở mặt sau của sản phẩm.
Túi trà được làm từ chất liệu gì?
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ vải không dệt không tẩy trắng.
Phương thức thanh toán và đăng ký (mua thông thường)
Về phương thức thanh toán
Thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được cơ quan thanh toán xem xét, nhưng nếu bạn không thể sử dụng thẻ tín dụng của mình (nếu việc xem xét tín dụng bị từ chối), vui lòng đổi sang thẻ tín dụng khác. Nếu không có thay đổi, chúng tôi có thể hủy đơn hàng của bạn. Xin lưu ý rằng chúng tôi hiện không hỗ trợ
Khi hủy đăng ký
Bạn có thể hủy từ "Danh sách mua hàng thông thường" trong "Trang của tôi". Các thay đổi phải được thực hiện ít nhất 5 ngày làm việc sau ngày giao hàng dự kiến ​​tiếp theo.

Bạn có bất cứ câu hỏi nào khác không?

Bấm vào đây để liên hệ với chúng tôi ➡