Hãy bắt đầu ngay bây giờ! Dịch vụ trà thường xuyên có giá trị lớn

Bạn càng tiếp tục, bạn càng tiết kiệm! Nếu bạn sử dụng ``Giao hàng thường xuyên trà có giá trị lớn'' của Trang trại Onkatsu, bạn có thể mua được loại trà tốt cho sức khỏe mà bạn luôn uống với giá rẻ hơn!
Ngoài ra, bạn không cần phải đặt hàng mỗi lần vì nó sẽ được giao tự động sau 1 tháng!

Chọn trà ➡

Túi trà chưa tẩy trắng

Trân trọng hương vị nguyên bản của nguyên liệu

Sản xuất trong nước đáng tin cậy

Món ngon mà bạn cũng sẽ yêu thích

Hãy bắt đầu ngay bây giờ! Dịch vụ trà thường xuyên có giá trị lớn

Bạn càng tiếp tục, bạn càng tiết kiệm! Nếu bạn sử dụng ``Giao hàng thường xuyên trà có giá trị lớn'' của Trang trại Onkatsu, bạn có thể mua được loại trà tốt cho sức khỏe mà bạn luôn uống với giá rẻ hơn!
Ngoài ra, bạn không cần phải đặt hàng mỗi lần vì nó sẽ được giao tự động sau 1 tháng!

Chọn trà ➡

Rất nhiều lợi ích

miễn phí vận chuyển

Bạn không phải trả tiền vận chuyển nữa. Nếu bạn đăng ký vận chuyển hàng tháng, vận chuyển sẽ miễn phí.

Giảm giá bước tiếp theo

Lần đầu: GIẢM GIÁ 25%
Lần 2: GIẢM GIÁ 3%
Lần 3: GIẢM GIÁ 5%
Lần 4: GIẢM GIÁ 8%
Lần thứ 5 trở lên: GIẢM GIÁ 10%

Nhấn vào đây để biết thêm chi tiết

Hỗ trợ khách hàng để được tư vấn dễ dàng

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc mối quan tâm nào, xin vui lòng gọi cho chúng tôi. (Các ngày trong tuần 10:00-17:00)
Vui lòng sử dụng mẫu liên hệ.

Câu hỏi thường gặp về đăng ký
Tôi muốn đổi trà từ tháng sau.
Bạn có thể thay đổi sản phẩm bằng cách đi tới màn hình chi tiết mua hàng thông thường từ danh sách mua hàng thông thường trên Trang của tôi.
Có thể thay đổi tần suất giao hàng?
Rất tiếc, hiện tại chúng tôi chỉ có gói mua một túi mỗi tháng. Bạn có thể thay đổi ngày giao hàng dự kiến ​​tiếp theo hoặc bỏ qua màn hình chi tiết mua hàng thông thường trong danh sách mua hàng thông thường trên Trang của tôi.
Tôi có thể thêm trà vào đăng ký hiện tại của mình không?
Nếu bạn muốn thêm trà, bạn sẽ cần phải đặt hàng riêng.
Hạn chót để thay đổi hoặc hủy đăng ký của tôi là gì?
Điều này có thể thực hiện được miễn là trước ngày thanh toán theo lịch tiếp theo được liệt kê trên Trang của tôi.

Bạn có bất cứ câu hỏi nào khác không?

Vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 2-3 ngày làm việc.

Nếu bạn không nhận được phản hồi từ chúng tôi, chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này nhưng vui lòng liên hệ lại với chúng tôi.